Thursday, August 25, 2011

4.Flokkur. Fossvogsmótið á föstudaginn.

Heil og sæl

Fossvogsmótið er á morgun og við sendum tvö lið til keppni.

FH 1 er eldra árið en FH 2 verður yngra árið.

Ef ég hef gleymt einhverjum þá hringið þið bara í mig.

Í FH 1 eru eftirtaldir leikmenn: Hafdís Mæja, Elín, Sara Líf, Hildur Kolfinna, Hildur María, Helga Rós, Nótt, Birgitta,  Kolfinna, Jóna, Selma, Erna,  Sunna ,Ísól og Katrín.

Í FH 2 eru eftirtaldir leikmenn: Þóra, Helena, Sara Sól, Sigrún, Rannveig, Helga, Björk, Mellý, Korký, Lovísa, Ingibjörg, Ásdís, Harpa.

Mæting er klukkan 16:00 í Fagralund en keppni hefst 16:30. Keppnisgjald er 2000 krónur á mann. Hvert lið leikur fimm 25 mín leiki. Veitingar í lok móts en mótinu lýkur um átta til hálf níu.

Ef einhver leikmaður getur ekki keppt þá vinsamlegast látið mig vita með SMS eða hringið í mig.

Kv. Þórarinn B. og Kári D.

2 comments:

  1. ég má ekki keppa. Sjúkraþjálfari ráðlagði mér að hvíla og mömmu og pabba er illa við að ég spili. en ég kem og horfi :)

    - Jóna

    ReplyDelete
  2. Ekkert mál Jóna. Þú verður aðstoðarþjálfari á morgun.

    ReplyDelete